Giải trí

Clip: Cách mà Versace tạo ra chiếc túi được yêu thích nhất trong làng thời trang thế giới

Từ khi ra mắt năm 2016, Palazzo Empire của Versace luôn chiếm vị trí top đầu những chiếc túi được yêu thích nhất trong làng thời trang thế giới.

Một chiếc túi hoàn chỉnh phải tốn đến hơn 1 mét vuông diện tích da tự nhiên chất lượng A tương đương 30 mảnh cắt và 8 giờ lao động của các thợ thủ công lành nghề, đến từ khắp đất nước Italia.

Lớp da sau khi xử lý sẽ được cắt xẻ theo bản vẽ và sơn bóng theo gam màu định sẵn. So với những chiếc túi khác với bề dày 1 lớp da, thì với Palazzo Empire, các nghệ nhân đã dùng đến 2 lớp. Với kỹ thuật tiên tiến, 2 phần da sẽ được bào mỏng trước khi dán lại nhằm đảm bảo cho sản phẩm có cân nặng phù hợp.

Không chỉ vậy, chiếc túi được trang bị bởi những đinh tán nhỏ gắn bên trong và cũng như được gia cố bằng keo, thêu đường viền và ngoại lực giúp tăng tính đàn hồi. Cuối cùng, việc khoét lỗ và gắn logo đầu Medusa sẽ hoàn tất vẻ ngoài hoàn hảo của túi Palazzo.

Quá trình sản xuất phải mất tám giờ, với mỗi sản phẩm hoàn chỉnh được kiểm tra một cách cẩn thận bởi các chuyên gia kiểm tra chất lượng trước khi được phát hành cho các cửa hàng.

Hải Vân (tổng hợp)