Giải trí

Clip: Cách Dolce & Gabbana tạo ra những chiếc kính “vạn hoa” đẹp tinh xảo

Dolce & Gabbana được biết đến như là biểu tượng cho tính cách Ý, một “style” độc nhất vô nhị cực kỳ sang trọng và hấp dẫn. Và những chiếc kính của D&G thì luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp.

Nằm trong BST kính Mosaico của Dolce & Gabbana, những chiếc kính đẹp tinh xảo này được chế tác từ những mảnh thủy tinh Mosaic.

Bằng phương pháp “khảm” đá tinh vi theo phương pháp kỹ thuật La Mã cổ đại, những người thợ thủ công bậc thầy của Dolce & Gabbana đã cho ra đời bộ sưu tập kính mát tuyệt đẹp với những bông hoa nhiều màu sắc. Những “bông hoa” thủy tinh Murano được gắn một cách tỉ mỉ trên từng khung kính.

Ra đời vào năm 1985 bởi 2 nhà sáng lập là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, Dolce & Gabbana hiện được biết đến như một trong những thương hiệu thời trang có phong cách và nổi tiếng trên thế giới.

Với thiết kế sáng tạo và ấn tượng, thương hiệu Dolce and Gabbana luôn làm nổi bật phong cách thời trang đầy đam mê và cá tính. Mỗi sản phẩm của D&G đều mang đến một phong cách riêng biệt, mang hơi thở của Dolce&Gabbana.

Hải Vân (tổng hợp)