Giải trí

Clip: Ca sĩ Hoàng Bách bị vợ 'tố' mê gái, sống bừa bộn

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son", Thanh Thảo khiến khán giả cười không ngớt khi tiết lộ tật xấu bừa bộn và mê gái của chồng.

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 290, vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo liên tục nói xấu nhau khiến hai MC và khán giả trong trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Hoàng Bách cho biết anh gặp bà xã vào năm 2003, khi kỳ Seagame 22 tổ chức tại Việt Nam. Thời điểm đó, các ca sĩ và người mẫu tham gia một show diễn chung tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). “Tôi là người nhìn thấy bạn ấy trước, vì thấy đẹp đẹp là tôi tia thôi”, Hoàng Bách chia sẻ.

Tuy nhiên, Thanh Thảo phủ nhận và cho biết lý do nam ca sĩ để ý vì mình "quê mùa" nhất trong lứa người mẫu tham gia trình diễn. Bà xã Hoàng Bách còn tiết lộ cô không có ấn tượng về chồng vì quá sến không phải gu của mình.

Sau khi được Hoàng Bách tích cực thả thính, Thanh Thảo bắt đầu có tình cảm với nam ca sĩ. Kể về lần nắm tay đầu tiên, giọng ca sinh năm 1980 khẳng định anh có cảm giác như nắm một khúc gỗ chứ không phải vợ mình. Cuối cùng anh là thầy giáo hướng dẫn vợ từ A đến Z.

Tại chương trình, vợ chồng Hoàng Bách không ngại nói xấu nhau khiến khán giả được phen cười không ngớt. Thanh Thảo cho biết tật xấu lớn nhất của chồng là bừa bộn và mê gái.

Đến lượt Bách, anh tỏ ra khá điềm tĩnh trong việc "tố cáo" vợ. Thảo và Bách đều có tính tự tôn khá cao. Chưa kể tính Thanh Thảo lại không thích nhận sai. Ngoài ra, cô vợ này cũng không phải tuýp người lãng mạn, không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài. 

"Bóc phốt" nhau nhiệt tình là vậy, thế nhưng Hoàng Bách và Thanh Thảo lại vô cùng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Bách tự nhận mình nên thay đổi, mạnh mẽ hơn nữa bởi anh rất dễ gục ngã khi gặp phải sóng gió. Còn với Thảo, yêu nhau không phải là tìm cách thay đổi tính tình của nhau mà yêu nhau là phải tìm cách thích nghi với sự khác biệt về tính cách. Người ta chỉ hạnh phúc khi sống đúng với cá tính của mình.

Hải Vân (tổng hợp)