Giải trí

Clip: Cá sấu cắn nát drone rồi nuốt chửng ngay trước mặt du khách

Thấy drone đang bay gần mặt nước, con cá sấu đã nhảy chồm lên rồi tung ra cú cắn cực mạnh khiến chiếc drone phát nổ rồi tạo ra làn khói màu trắng.

Mới đây, TikToker Devhlanger đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip ghi lại tại công viên quốc gia Everglades, Florida, Mỹ.

Theo đó, cô đã điều khiển chiếc drone đến gần một con cá sấu với mong muốn chụp được bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, khi chưa kịp chụp được ảnh, chiếc drone đã bị con vật ngoạm luôn vào mồm.

Cú đớp cực nhanh và mạnh đã khiến chiếc drone bị hư hỏng và thậm chí còn tạo ra làn khói trắng dày đặc. Có thể, nó đã cắn thủng pin lithium-ion.

"Chúng tôi đang cố gắng quay hình ảnh con cá sấu đang mở miệng và nghĩ rằng tính năng tránh chướng ngại vật sẽ giúp drone bay đi được", Devhlanger viết.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã có nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của TikToker này. Đồng thời họ cũng lo ngại rằng con cá sấu có thể bị tổn thương sau vụ việc.

Được biết, ộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đã nhiều lần cảnh báo về việc điều khiển drone lại gần các loại động vật hoang dã. Họ cho rằng, hành động này có thể gây ra căng thẳng, tổn thương và thậm chí là tử vong với một số loài vật.

Hải Vân (T/H)