Giải trí

Clip: Cá mập trắng xẻ thịt cá voi "khủng" như trong phim kinh dị

Một con cá voi dài hơn 5 mét ở ngoài khơi đảo Long Island (Mỹ) đã bị một con cá mập trắng cắn xé khiến người xem rùng mình.


Khoảnh khắc kinh hoàng này đã được một nhân viên cứu hộ có tên là Jake Kolar quay lại ở ngoài khơi đảo Long Island, New York, Mỹ.

Một con cá voi dài hơn 5 mét nổi trên mặt nước đang bị một con cá mập trắng cắn xé. Cảnh tượng không khác gì trong phim kinh dị khiến người xem phải rùng mình.

Theo lời của Kolar, khi con cá mập trắng đang mải mê thưởng thức bữa ăn thì bị motor nước của họ đâm trúng. Dù có mặt người lạ, "sát thủ đại dương" vẫn không thèm để ý và nó vẫn tiếp tục bữa tiệc của mình. Chỉ tới khi con cá voi bị mắc kẹt trên bờ biển, con cá mập mới ngừng cắn xé, xẻ thịt con mồi.

Những năm gần đây, cá mập trắng và cá voi đang có xu hướng đụng độ thường xuyên hơn. Trước đó vào hồi tháng 7, một chiếc drone ở ngoài khơi bờ biển Nam Phi cũng ghi lại được cảnh một con cá mập trắng dài 4 mét đang tấn công cá voi lưng gù dài hơn 10 mét. Cuộc tấn công kéo dài khoảng 50 phút, trước khi cá voi lìa đời.

Trên thực tế, cá voi lưng gù cũng không phải dạng vừa. Chúng vẫn thường xuyên tấn công cá mập và rất hiếm khi trở thành nạn nhân. Tuy nhiên lần này, có vẻ con cá voi xấu số đang mắc một căn bệnh gì đó, khiến cơ thể yếu đi và khó lòng chống cự lại một cỗ máy chiến đấu như cá mập trắng.

Hải Vân (T/H)