Video

Clip: Cá không đầu bơi dưới nước khiến cư dân mạng kinh hãi

Con cá bơi không đầu trong video được lan truyền trên mạng gần đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, một video lan truyền được chia sẻ trên Twitter đã thu hút khán giả trên toàn thế giới. Đoạn video cho thấy, một con cá đang bơi mà không cần đầu. Cảnh tượng đặc biệt này đã khơi dậy sự tò mò của cư dân mạng, thậm chí còn khiến họ có chút hoảng sợ.

Theo IndiaTV News, đoạn video hấp dẫn này, được chia sẻ trên Twitter bởi trang OddIy Terrifying. Thực chất video này đã xuất hiện trên mạng nhiều năm trước, nhưng gần đây đã xuất hiện trở lại và một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hiện đoạn video đã thu về hơn 1,4 triệu lượt xem cùng với 5.600 lượt thích. Những con số tiếp tục tăng lên khi mọi người bị thu hút bởi cảnh tượng kỳ lạ này. Tuy nhiên, video đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau từ người dùng Twitter.

Một số người cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của con cá, tự hỏi liệu nó có ổn không nếu không có đầu. Có người lại tự đặt câu hỏi đây là loại cá gì mà có thể sống mà không cần đầu?. "Cá có thể bơi trong một thời gian ngắn sau khi bị chặt đầu vì hoạt động bơi lội của chúng được điều khiển bởi tủy sống, nằm gần đuôi. Tủy sống chịu trách nhiệm điều phối chuyển động của các cơ của cá, bao gồm cả những cơ được sử dụng trong bơi lội”, một người giải thích dưới video.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)