Giải trí

Clip: Cá heo bị cá mập cắn xé đến chết, máu nhuộm đỏ bờ biển

Một con cá heo đã bị con cá mập cắn xé đến chết ở ngay gần bờ. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người dân không khỏi hoảng sợ.

Cảnh tượng đáng sợ này được ghi lại vào ngày 16/7, tại bãi biển Brant trên hòn đảo thuộc thành phố Long Beach, phía Nam quận Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ.

Trong clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, một con cá mập đã truy đuổi và cắn xé con cá heo đến chết ngay gần bờ. Con cá heo cố gắng vùng vẫy không thể thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của cá mập. Thậm chí, máu của con cá heo còn chảy ra, nhuộm đỏ nước biển.

Chứng kiến cảnh tượng này, không ít du khách đã tỏ ra sợ hãi. May mắn là thời điểm trên không có người dân nào tắm gần đó.

Cá mập có giác quan mạnh đến đáng sợ. Về cơ bản, cá mập, nhất là cá mập trắng thực sự là 1 sát thủ bẩm sinh. Không chỉ sở hữu thị giác và thính giác nhạy đến khó tin, chúng còn sở hữu các thụ cảm điện từ trong mũi, cho phép chúng cảm nhận được chuyển động tới từ những thứ mà chúng coi là con mồi.

Không chỉ thế, chúng còn có thể nhận ra được mùi của máu từ khoảng cách xa hàng trăm mét, bằng cả chiều dài của mấy sân bóng đá cộng lại. Thậm chí, cá mập trắng có thể ngửi được ở khoảng cách tới 1,5km.

Hải Vân (T/H)