Ngôi sao

Clip bơi lội gợi cảm của Phương Oanh "Quỳnh búp bê"

Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh đã khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip bơi lội gợi cảm.

Diễn viên Phương Oanh không chỉ gây bất ngờ cho khán giả trước khả năng diễn xuất đa tài, cô còn khiến fans bất ngờ trước niềm đam mê với bơi lội. Mới đây, trong đoạn clip ngắn Phương Oanh đã hóa “mỹ nhân ngư” thể hiện khả năng bơi lội, chỉ sau 3 giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận hơn 2.000 lượt yêu thích.

Phương Oanh thể hiện khả năng bơi lội.

Trước đó, hồi đầu tháng Bảy vừa qua, Phương Oanh đột ngột tuyên bố tạm dừng đóng phim một thời gian khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Phương Oanh cho biết, sau khi hoàn thành bộ phim Lựa chọn số phận, nữ diễn viên sẽ dừng việc đóng phim trong vòng 1-2 năm để dành thời gian cho bản thân và gia đình, sau đó mới đưa ra lựa chọn tiếp theo.

Diễn viên Phương Oanh.

Thời gian vừa qua, Phương Oanh liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án như Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Những ngày không quên. Vì muốn khán giả ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực thay đổi trong diễn xuất nên Phương Oanh đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức tới mức cô bị căng mạch máu não, thiếu ngủ trầm trọng, thậm chí phải truyền nước. Khi vào vai cô tiểu thư nhà giàu Thiên Trang, ngoài đầu tư tiền tỷ cho trang phục Phương Oanh còn phải giảm 5kg để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Vốn xuất thân từ sàn catwalk, từ năm 2009 đến năm 2012, Phương Oanh là gương mặt người mẫu đắt show và có thu nhập dư dả nhờ chăm chỉ làm việc. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và tham gia loạt dự án như Hoa bay, Gái già xì tin, Lặng im dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… nhưng phải tới Quỳnh búp bê (2018) Phương Oanh mới khẳng định được tên tuổi và được khán giả biết đến rộng rãi.

Clip bơi lội gợi cảm của Phương Oanh. (Nguồn: Tiền Phong).

Quốc Tiệp (t/h)