Giải trí

Clip: Bỏ lỡ pha ghi bàn cách khung thành trống 1 mét, cầu thủ khiến cổ động viên ngỡ ngàng

Dù chỉ đứng cách khung thành 1 mét, tiền đạo Boa Morte vẫn sút bóng ra ngoài. Với pha bỏ lỡ khó tin này, Boa Morte đã ghi tên mình vào lịch sử.

Tình huống khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa Portimonense và Famalicao, tại vòng 29 Giải vô địch Bồ Đào Nha.

Phút thứ 43 của trận đấu, tiền đạo Bruno Tabata có pha dẫn bóng xuống sát đường biên rồi loại bỏ toàn bộ hàng thủ Famalicao. Lúc này, tiền đạo Boa Morte đã nhận bóng trong tư thế "chờ sẵn" cách khung thành trống chỉ 1 mét. Tuy nhiên, Bruno Tabata lại khiến tất cả mọi người phải ngẩn ngơ khi sút bóng ra ngoài.

Chung cuộc Portimonense vẫn bảo toàn chiến thắng 1-0, tạm xếp thứ 17 với 27 điểm. Nhưng Boa Morte đã ghi tên mình vào lịch sử với pha bỏ lỡ khó tin này. Thậm chí tờ báo điện tử Noticiasaominuto đã bình chọn đây là một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất mọi thời đại.

Trước đó, trong trận đấu giữa U22 Timor Leste với U22 Malaysia tại SEA Games 30, tiền đạo Savio cũng đã có pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn một cách khó tin.

Cụ thể, phút 85 của trận đấu, tiền đạo Savio đã có pha bứt tốc từ giữa sân rồi đi bóng vượt qua thủ môn U22 Malaysia. Tuy nhiên, ở pha dứt điểm cuối cùng, tiền đạo này lại đưa bóng trúng cột dọc và hậu vệ Malaysia đã kịp lui về để phá bóng. Sau khi bỏ phí cơ hội ngon ăn này, Savio cũng không thể tin vào mắt mình.

Hải Vân (T/H)