Video

Clip: BLV thể thao bất ngờ ngất xỉu khi đang lên sóng trực tiếp

Khi đang lên sóng trực tiếp, bình luận viên thể thao Shaka Hislop (54 tuổi) của kênh thể thao ESPN bất ngờ loạng choạng rồi ngất xỉu.

Sự việc xảy ra trước trận đấu giao hữu giữa hai câu lạc bộ AC Milan và Real Madrid, diễn ra tại thành phố Pasadena, bang California, Mỹ, vào hôm 23/7.

Cụ thể, khi đang đưa tin trực tiếp từ sân vận động Rose Bowl cùng với bạn dẫn Dan Thomas, bình luận viên thể thao Shaka Hislop bất ngờ loạng choạng rồi ngất xỉu. Sự việc xảy ra khiến khản giả theo dõi kênh ESPN khá lo lắng.

Ngay lập tức, bản tin được tạm dừng để xử lý mọi việc, trước khi bình luận viên Dan Thomas lên sóng trở lại. Hislop sau đó đã được nhân viên y tế có mặt tại sân vận động Rose Bowl chăm sóc.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu, bình luận viên Dan Thomas đã cập nhật tình hình về người bạn dẫn của mình tới khán giả: "Anh bạn của tôi, Shaka, không xuất hiện bên cạnh tôi, nhưng mọi chuyện vẫn ổn cả. Anh ấy vẫn tỉnh táo và đã có thể nói chuyện với mọi người. Tôi nghĩ anh ấy có chút xấu hổ về chuyện này. Anh ấy xin lỗi rất nhiều".

Được biết, Shaka Hislop từng chơi ở vị trí thủ môn cho các câu lạc bộ bóng đá như West Ham, Newcastle và Portsmouth. Sau khi giải nghệ khỏi sự nghiệp thủ môn hồi năm 2007, Shaka Hislop bắt đầu chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực bình luận viên thể thao, anh hợp tác với các chuyên trang thể thao và kênh thể thao.

Hải Vân (T/h)