Pháp luật

Clip: Bị yêu cầu dừng xe, nam thanh niên tông văng CSGT

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên tăng ga bỏ chạy rồi đâm văng một cán bộ CSGT.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, tông trúng CSGT, khiến người xem bức xúc.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 8h50 ngày 6/3, tại đường tỉnh 295, đoạn qua thị trấn Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên CSGT đã dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng này đã tăng ga bỏ chạy, đâm văng một cán bộ CSGT. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại.

Thông tin thêm trên Báo Giao thông, ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, tổ công tác đã khống chế đối tượng để bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa xử lý theo quy định. Đồng thời, đưa người bị thương đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Trần Quang Huy (SN 2005, trú tại tổ dân phố Đông Trong Đầm, thị trấn Bắc Lý, Hiệp Hoà, Bắc Giang). Qua kiểm tra, đối tượng không có nồng độ cồn, không có chất kích thích dạng ma túy.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa đang tạm giữ đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định.

Hải Vân (T/h)