Giải trí

Clip: Bị xử thua khó hiểu, võ sĩ cay cú lao vào đấm trọng tài túi bụi

Bị xử thua một cách khó hiểu, võ sĩ quyền anh người Croatia, Vido Loncar đã nổi nóng, lao vào đấm túi bụi trọng tài ngay trên sàn đấu.

Vụ tấn công hy hữu này xảy ra trong giải đấu quyền anh trẻ châu Âu. Bước ngoặt trận đấu xảy ra sau một tình huống đôi công, trọng tài đã có một quyết định rất khó hiểu khi bất ngờ cho dừng trận đấu dù võ sĩ người Croatia, Vido Loncar đang đứng thi đấu, không hề bị ngã xuống sàn.

Không hài lòng với quyết định xử thua knock-out, Vido Loncar đã lao vào đấm, đá trọng tài túi bụi. Lập tức, nhiều nhân viên an ninh của ban tổ chức cũng lao lên để giải nguy cho trọng tài, một số khác thì kéo võ sĩ này xuống sàn. Mọi thứ diễn ra quá đột ngột và khung cảnh trên sàn đấu cũng trở nên hỗn loạn.

Sau khi bị tấn công bất ngờ, trọng tài rơi vào tình trạng bị choáng váng nhưng may mắn là ông đã tỉnh lại do được các nhân viên y tế can thiệp kịp thời. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới bắt giữ Vido Loncar.

Liên đoàn quyền anh Croatia cũng đã gửi lời xin lỗi với Liên đoàn quyền anh thế giới và người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp Vido Loncar thoát khỏi án phạt cực nặng. Liên đoàn quyền anh thế giới đã quyết định treo găng suốt đời với võ sĩ người Croatia. Đây được xem là án phạt thích đáng cho cách hành xử thô bạo của võ sĩ này.

Hải Vân (T/H)