Video

Clip: Bị xịt hơi cay, chiến sĩ công an vẫn quật ngã nghi can trộm xe

Bất chấp việc bị các đối tượng trộm cướp xịt hơi cay vào mặt, chiến sĩ công an vẫn cố gắng đuổi theo và quật ngã được một đối tượng.

Nguồn clip: OFFB

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ công an bị tấn công bằng hơi cay vẫn quật ngã tội phạm trên phố, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, một người mặc sắc phục công an đang chạy bộ đuổi 3 thanh niên, trong đó 2 người ngồi trên xe máy và một người chạy bộ phía sau. Bị truy đuổi, thanh niên ngồi sau xe máy liền xịt hơi cay vào mặt chiến sĩ công an.

Dù bị chống trả quyết liệt, chiến sĩ công an này vẫn cố gắng bám theo vào quật ngã được một đối tượng. Lúc này, người dân xung quanh cũng chạy đến hỗ trợ khống chế. Thấy vậy, 2 người còn lại nhanh chóng rồ ga tẩu thoát.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 10/5, trên đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại hành động can đảm của chiến sỹ công an đã nhận được nhiều sự tán thưởng.

"Gặp đúng công an nghiệp vụ giỏi", "Quá xuất sắc, đáng khen cho sự dũng cảm phòng chống tội phạm của chiến sĩ công an", "Quả quật chất lượng quá"... là những bình luận được người xem để lại.

Trao đổi trên tờ Tiền Phong vào chiều 11/5, lãnh đạo Công an quận Tân Bình xác nhận có vụ việc trên. Chiến sĩ công an trong clip lan truyền trên mạng xã hội đang tuần tra làm nhiệm vụ thì phát hiện các đối tượng nghi vấn trộm xe nên truy đuổi. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Vân (T/h)