Mới- nóng

Clip: Bị xe đạp tạt đầu, thanh niên ngậm ngùi "ôm cục tức"

Bị người đàn ông đi xe đạp tạt đầu, nam thanh niên đi xe máy ngậm ngùi "ôm cục tức" khi thấy người suýt gây tai nạn cho mình thản nhiên bỏ đi.


Nguồn clip: Nguyễn Duy Hòa

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại pha va chạm giữa nam thanh niên đi xe máy và một người đàn ông đi xe đạp đang nhận được sự quan tâm.

Theo đó, sau khi dừng đèn đỏ ở ngã tư, nam thanh niên đi xe máy bắt đầu cho xe di chuyển. Cùng lúc này, một người đàn ông đi xe đạp cùng chiều đã có pha tạt đầu bất ngờ khiến nam thanh niên suýt ngã xuống đường.

Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông tiếp tục đi thẳng như không có chuyện gì vừa xảy ra. Trước thái độ của người đàn ông, nam thanh niên chỉ biết "ôm cục tức" rồi ngậm ngùi đứng nhìn.

Được biết, sự việc xảy ra vào 14h03 ngày 9/10, trên đường Nguyệt Cự, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách chạy xe bất cẩn của người đàn ông đi xe đạp.

"Thanh niên còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra luôn. Thật bó tay với bác đi xe đạp", "Ông xe máy thì ngẩn ngơ còn ông xe đạp thì tỉnh bơ như không hề có chuyện gì xảy ra", "Đúng là tức mà không làm gì được. Xe đạp đi quá ẩu"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)