Giải trí

Clip: Bị voi điên tấn công, tê giác mẹ liều mình bảo vệ đàn con

Nếu như bạn không thể hình dung một con voi to lớn nổi điên đáng sợ như thế nào thì xin mời bạn theo dõi đoạn phim ngắn sau đây.

Tình huống khẩn cấp này được chị Krishna Tummalapalli, người Mỹ gốc Ấn ghi lại tại Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Krishna là một người giàu kinh nghiệm trong việc tham quan trải nghiệm trong thế giới tự nhiên hoang dã.

Khi chứng kiến và ghi hình cảnh tượng hai mẹ con tê giác đang tắm bùn cho nhau thì chị phát hiện từ đằng xa một con voi châu Phi lừng lững tiến đến đầm nước, nơi hai con tê giác đang tắm bùn. Không rõ điều gì khiến con voi trở nên tức giận, nó nhanh chóng mất kiểm soát và lao vào tấn công mẹ con tê giác. Tê giác mẹ liều mình chống đỡ con voi điên hung hãn, do đó tê giác con đủ thời gian để chạy trốn khỏi con voi điên.

Hai mẹ con tê giác sau đó đã chạy thoát khỏi sự truy sát của con voi. Tuy nhiên, tê giác mẹ phải chịu cảnh đầy vết thương trên người. Tuy nhiên, cơn giận dữ của con voi vẫn chưa hết, nó phát hiện vẫn còn đoàn du khách ở gần và có ý định tiến đến gây sự. Rất may cả đoàn đã kịp thời lên xe di chuyển khỏi vùng nguy hiểm.

Chị Tummalapalli cho biết: “Tôi đã hỏi người hướng dẫn viên về vụ việc vừa xảy ra. Nhưng anh đó nói rằng trong cuộc đời hướng dẫn hơn 10 năm nay của mình, chưa bao giờ nhìn thấy con voi nào hung hãn như vậy. Đây là cảnh tượng cực kỳ hiếm gặp và có thể coi là chúng tôi vô cùng may mắn quay được những thước phim vừa rồi”.

Công Hiếu (t.h)