Giải trí

Clip: Bị võ sĩ MMA đánh gục trên sàn đấu, cao thủ Thái Cực Quyền nằm im chịu đòn

Chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã có màn hạ đo ván cao thủ Thái Cực Quyền cực kỳ ấn tượng.


Trận quyết chiến diễn ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong trận đấu này, võ sư Lôi Lôi, người sáng lập ra phái Lôi Công (sấm sét) - một nhánh của Thái Cực Quyền, đã so tài cùng võ sĩ MMA nổi tiếng Trung Quốc Từ Hiểu Đông, đến từ Bắc Kinh - người được mệnh danh là "gã điên" vì ra đòn tấn công hết sức tàn nhẫn.

Ngay khi trọng tài vừa ra hiệu trận đấu bắt đầu, Từ Hiểu Đông đã lập tức lao vào tấn công. Trong lúc đó, Lôi Lôi vẫn đang giữ tư thế phòng thủ. Sau khi dồn cao thủ Thái Cực Quyền vào góc sân, Từ Hiểu Đông đánh ngã Lôi Lôi rồi liên tục tấn công bằng những cú móc hiểm.

Lúc này, Lôi Lôi không thể phản kháng lại và chỉ nằm yên dưới đất để chịu trận. Trận đấu kết thúc chóng vánh chỉ sau 10 giây và phần thắng nghiêng về Từ Hiểu Đông.

Giải thích về thất bại này, Lôi Lôi cho biết, môn phái của anh vẫn còn quá non trẻ so với lịch sử lâu đời của võ thuật Trung Quốc. Anh cũng nhấn mạnh, trận đấu này anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không hề đại diện cho bộ môn Thái Cực Quyền như nhiều người đồn thổi.

Hải Vân (T/H)