Giải trí

Clip: Bị "trêu ngươi", hà mã nổi điên lao tới ngoạm đầu trâu rừng

Trước thái độ trêu ngươi của trâu rừng, con hà mã bất ngờ nổi điên, há rộng miệng rồi lao tới ngoạm lấy đầu đối phương.


Khi đang lang thang trên đồng cỏ, 2 con trâu rừng bất ngờ đi lạc vào lãnh địa của hà mã. Đứng trước loài động vật hung dữ nhất thế giới động vật, 1 trong 2 con trâu rừng vẫn cố tình ra vẻ thách thức đối thủ của mình.

Chính hành động ngu ngốc này của trâu rừng đã khiến nó suýt phải trả một cái giá cực đắt khi hà mã có màn đáp trả điên cuồng.

Khi trâu rừng tiến đến trước mặt, liên tục dùng sừng để thách thức, con hà mã đã há miệng ra cảnh cáo. Tuy nhiên, trước thái độ "trêu ngươi" của đối phương, hà mã đột nhiên nổi giận, lập tức lao tới ngoạm lấy đầu trâu rừng.

Bị tấn công bất ngờ, trâu rừng lúc này mới nhận ra sai lầm của mình nên đã hoảng hốt bỏ chạy. May mắn là nó vẫn nhanh chân trốn thoát trước khi nhận kết cục đau đớn hơn. Ngay sau đó, con trâu còn lại cũng bị hà mã đuổi chạy thục mạng.

Dù là loài ăn cỏ nhưng hà mã là một loài động vật vô cùng nguy hiểm. Chúng sở hữu kích thước đồ sộ với cân nặng từ 2-3 tấn. Bên ngoài cơ thể chúng được bao bọc một lớp da dày bảo vệ chúng khỏi nanh vuốt của các loài ăn thịt như sư tử hay cá sấu. Vũ khí phòng vệ của chúng là chiếc miệng lớn với cơ hàm cực khỏe có khả năng gây thương tổn cho bất kẻ nào dám khiêu khích chúng.

Hải Vân (T/H)