Video

Clip: Bị trêu chọc, rắn hổ mang phi thân đớp trúng mũi nam thanh niên

Trong lúc biểu diễn tại một ngôi làng, nam thanh niên 20 tuổi đã bị con rắn hổ mang chúa cắn vào mũi.

Abdul Munir, 20 tuổi, đang trêu đùa một con rắn hổ mang trên bãi đất gần nhà ở Trung Java, Indonesia vào hôm 26/7.

Khi thanh niên này cúi xuống định hôn con rắn thì con vật đã chồm lên rồi cắn vào mũi anh ta. Abdul được đưa đến một phòng khám địa phương nhưng chất độc đã làm tê liệt các cơ quan quan trọng và anh ấy không thể sống sót.

Siswanto, cảnh sát trưởng khu vực Panunggalan cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h45 chiều. Tới 19h20, chúng tôi nhận được tin báo nạn nhân bị rắn cắn vào mũi khi định hôn vào đầu con rắn. Thanh niên trẻ tuổi bị chóng mặt, ngã xuống đất trước khi được người dân đưa đi cấp cứu. Nạn nhân đã tử vong khi đang được điều trị tại phòng khám".

Gia đình đã kịp tới gặp Abdul trước khi anh qua đời vì vết rắn cắn. Thi thể của Abdul đã được đưa đi làm nghi lễ tôn giáo và hỏa táng.

Cảnh sát cho biết, Abdul và một số người bạn đã kiếm tiền bằng cách biểu diễn với rắn hổ mang tại các ngôi làng khác nhau. Bạn bè của Abdul nói với cảnh sát rằng họ sẽ không tiếp tục sở thích nguy hiểm của mình.

Cảnh sát trưởng Siswanto cho biết thêm: "Nạn nhân chuẩn bị được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn để xử lý vết cắn thì anh ta đã tử vong. Chúng tôi khuyên mọi người không nên tiếp tục những hoạt động này vì nó rất nguy hiểm".

Rắn hổ mang là một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới. Một vết cắn duy nhất tấn công hệ thống thần kinh gây tê liệt, suy hô hấp và tử vong. Tuy nhiên, rắn hổ mang cũng sẽ cắn mà không tiết nọc độc nếu chúng cảm thấy rằng chỉ cần cảnh báo để loại bỏ mối đe dọa.

Hải Vân (Theo Newsflare)