Video

Clip: Bị trăn khổng lồ đuổi theo, cậu bé hoảng sợ bỏ chạy

Thấy con trăn khủng bơi về phía mình, cậu bé lập tức đứng dậy, di chuyển ra xa rồi dùng điện thoại quay lại.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một con trăn khổng lồ đang bơi trên một dòng sông, xung quanh có nhiều người đang tắm.

Con trăn sau đó dường như cố đuổi theo một cậu bé đang ngồi trên mỏm đá. Sự xuất hiện của con vật khổng lồ khiến cậu bé sợ hãi. Cậu lập tức đứng dậy, di chuyển ra xa rồi dùng điện thoại quay lại. Tuy nhiên, khi con vật tiến sát lại gần, cậu bé vội cầm dép bỏ chạy ra xa.

Đoạn clip được tài khoản Wildistic chia sẻ lên mạng xã hội Instagram. Hiện clip này đã thu về hơn 13,6 triệu lượt xem và hơn 213 nghìn lượt thích.

Một số người dùng Instagram đã bình luận rằng, những người khác dường như không sợ con trăn khi nó bơi tới gần vì nó là thú cưng của họ và họ đã thả nó xuống nước.

Trăn là loài không có nọc độc, vì vậy chúng giết con mồi bằng cách dùng thân quấn quanh con vật và siết nó cho đến chết.

Mặc dù loài trăn đủ khỏe để giết người nhưng chúng không được xem là loài động vật nguy hiểm cho con người và trường hợp người bị chúng tấn công rất ít khi xảy ra. 

Hải Vân (T/h)