Giải trí

Clip: Bị tấn công sau màn cà khịa trâu rừng, voi bẽ bàng chạy mất mặt

Con voi rừng có vẻ rất phấn khích khi thấy đàn trâu rừng đang nằm nghỉ ngơi, nó tiến lại gần trêu trọc và phải nhận một cái kết bẽ bàng.

Theo lẽ thường thì 2 loài ăn cỏ to xác này vốn không bao giờ đối đầu nhau, nước sông không phạm nước giếng từ bao đời nay. Nhưng đôi khi vẫn có những chuyện khác thường xảy ra.

Dẫu vậy, nếu buộc phải giao tranh, phần thắng sẽ thuộc về những con voi với lợi thế về hình thể. Tuy nhiên những hình ảnh mà các bạn thấy trong đoạn video lại là trường hợp đặc biệt. Trường hợp ngoại lệ của ngoại lệ.

Khi một con voi tinh nghịch chĩa cặp ngà về đàn trâu rừng đang nghỉ ngơi để trêu chọc, đàn trâu vốn không có phản ứng gì gay gắt bởi đối với chúng, voi không phải là một mối đe dọa. Nhưng khi chú voi tinh nghịch kia có phần quá trớn, một con trâu đực trưởng thành đang nằm nghỉ ngơi bất ngờ bật dậy để dạy cho con voi một bài học. Bị tấn công bất ngờ, con voi vừa rú lên những tiếng kêu hoảng hốt vừa vội vàng bỏ chạy. Một kết cục khá hài hước dành cho kẻ to xác tại Khu bảo tồn Sabi Sabi.

Công Hiếu (t.h)