Giải trí

Clip: Bị rắn hổ mang chúa tấn công, nam thanh niên dùng tay không bắt gọn

Một người đàn ông Ấn Độ đã mạo hiểm dùng tay không bắt con rắn hổ mang hung dữ từ trong hang khiến nhiều người phải rùng mình.

Đoạn clip được LiveLeak ghi lại cảnh một nam thanh niên đang dùng búa chim đào rộng cửa hang của một con rắn hổ mang chúa. Biết có kẻ đang xâm phạm lãnh thổ, con rắn hung dữ liền lao ra ngoài rồi tấn công người công nhân xây dựng.

Tuy nhiên, thay vì sợ hãi bỏ chạy, thanh niên này đã bình tĩnh tóm lấy đuôi con vật cực độc. Trước kinh nghiệm bắt rắn của mình, nam thanh niên khiến cho con rắn độc dù có vùng vẫy cũng không thể thoát thân.

Sau đó, người này sử dụng khăn tay để phân tán con vật rồi đưa nó vào trong một bao tải. Được biết clip này được quay lại tại một công trường ở Ấn Độ.

Rắn hổ mang chúa (Ophiophagus hannah) là loài rắn có nọc độc lớn nhất thế giới, được tìm thấy chủ yếu trong các khu rừng từ Ấn Độ qua Đông Nam Á đến Philippines và Indonesia.

Rắn hổ mang chúa có thể đạt chiều dài 5,6 mét. Nọc độc của rắn hổ mang chúa không mạnh nhất nhưng với lượng độc tố mà chúng tiết ra thì có thể đủ để giết chết 20 người, thậm chí là một con voi. May mắn, rắn hổ mang chúa rất nhút nhát và sẽ tránh con người bất cứ khi nào có thể, nhưng chúng hung dữ khi bị dồn vào đường cùng.

Hải Vân (T/H)