Mới- nóng

Clip: Bị rắn hổ mang cắn trúng má, người đàn ông chịu kết cục thảm thương

Khi đang chụp ảnh cùng với một con rắn hổ mang, người đàn ông bất ngờ bị con vật cắn vào má và thiệt mạng chỉ trong đó một tiếng đồng hồ.


Sự việc xảy ra tại thị trấn Jodhpur, nằm ở phía tây bắc tỉnh Rajasthan, Ấn Độ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người huấn luyện đang cầm trên tay một con rắn và quàng vào cổ một người đàn ông để cho những người xung quanh chụp ảnh. Vài giây sau đó, con rắn bất thình lình cắn vào má người đàn ông.

Lúc này, người đàn ông vẫn vô tư tạo dáng trước máy ảnh mà không cảm nhận được mình vừa bị rắn độc cắn. Chỉ khi cảm nhận thấy có điều bất ổn, du khách này mới nhờ người huấn luyện kiểm tra xem mình có bị rắn cắn hay không.

Tuy nhiên, người huấn luyện đã phớt lờ yêu cầu của người đàn ông. Vài phút sau, du khách bị rắn cắn lăn ra bất tỉnh. Theo các nhân chứng, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ chất độc lan trong cơ thể, nạn nhân đã thiệt mạng.

Hiện chưa rõ con rắn hổ mang cắn nạn nhân thuộc loại nào trong 5 loại sinh sống tại Ấn Độ. Được biết, loài rắn hổ mang phổ biến tại quốc gia này có tên gọi là rắn hổ mang Ấn Độ. Nọc độc của chúng có thể khiến thần kinh tê liệt và tim ngừng đập gây tử vong.

Hải Vân (T/H)