Video

Clip: Bị ô tô tông trúng, người phụ nữ đi xe đạp văng lên không trung

Đây là khoảnh khắc một người đi xe đạp lớn tuổi bị hất bay lên không trung sau khi va chạm với một chiếc ô tô.

Người phụ nữ 71 tuổi bị chảy máu não sau khi bị chiếc Citroen C3 Flair do Thomas Freeman, 29 tuổi, điều khiển ở Coventry tông.

Camera giám sát đã ghi lại được cảnh va chạm kinh hoàng xảy ra trên đường Wildcroft ở ngã ba giao với Đại lộ Brookside, Anh, vào ngày 6/5. Có thể thấy Freeman lao thẳng về phía người đi xe đạp, khiến người phụ nữ lộn vòng trên không trung rồi rơi xuống đường.

Sau đó, tài xế và hành khách vội vàng từ trong xe chạy tới trợ giúp người phụ nữ khi cô nằm bất động trên đường.
Người đi xe đạp đã phải nằm viện 5 ngày để điều trị đa vết thương, bao gồm gãy vai và gãy mắt cá chân.

Freeman, ở Coventry, thừa nhận đã gây thương tích nghiêm trọng do lái xe bất cẩn và bị Tòa án Warwick Crown tuyên ngồi tù một năm tại  vào ngày 21/12. Anh ta cũng bị cấm lái xe trong hai năm.

Ngày 28/12, Cảnh sát West Midlands đã công bố đoạn phim, với sự đồng ý của nạn nhân. Trung sĩ kỹ thuật Jordan Keen, thuộc đơn vị điều tra giao thông của lực lượng này, cho biết: "Đây là một hành vi lái xe bất cẩn khiến người đi xe đạp bị thương nặng.

Cô ấy là một tay đua xe đạp có kinh nghiệm và là thành viên của một câu lạc bộ đua xe đạp địa phương, từ đoạn phim cho thấy Freeman đã lái xe bất cẩn khi băng qua ngã ba và gây tai nạn.

Tôi hy vọng rằng những người lái xe xem đoạn phim này biết rằng họ nên có trách nhiệm đối với những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương, chẳng hạn như người đi xe đạp và người đi bộ".

Hải Vân (Theo Dailymail)