Video

Clip: Bị lấy mất trứng, trăn dữ hung hăng tấn công người đàn ông

Trong clip, nhân viên vườn thú Jay Brewer đang cố gắng lấy những quả trứng để cất giữ nhưng bị trăn mẹ tức giận tấn công nhiều lần.

Brewer là CEO của Reptile Zoo và khá nổi tiếng trên Instagram. Anh thường xuyên chia sẻ những clip về thói quen hàng ngày của mình, bao gồm việc chăm sóc những loài bò sát đáng sợ như rắn, cá sấu và thằn lằn lớn. Trong một clip gần đây, Brewer đã chia sẻ về một con trăn mẹ khổng lồ và ổ trứng của nó.

Trong clip, Brewer cố gắng lấy những quả trứng để cất giữ nhưng bị trăn mẹ tức giận tấn công nhiều lần. Trong một trường hợp, con trăn thậm chí còn đớp trúng Brewer.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chú thích: "Con trăn xinh đẹp này đã đẻ một đàn ổ khổng lồ. Khi bị lấy đi những quả trứng, con trăn có xu hướng tấn công, nhưng đó là một rủi ro được tính toán sẵn mà tôi sẵn sàng chấp nhận để những quả trứng có tỷ lệ sống sót cao hơn".

Bài đăng đã thu hút được hơn 554 nghìn lượt xem và hơn 500 lượt bình luận. Đa số người xem đều tỏ ra sợ hãi khi theo dõi clip. Bên cạnh đó, nhiều cũng khen ngợi sự dũng cảm của Brewer.

Hải Vân (T/h)