Mới- nóng

Clip: Bị kiểm tra nồng độ cồn, 3 đối tượng lao vào tấn công CSGT

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 3 đối tượng đang lao vào tấn công lực lượng CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 13/1, tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ và 2 người đàn ông đang liên tục chửi bới, tấn công CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn.

Thậm chí, người phụ nữ còn giơ chân đạp trúng mặt CSGT khi các đồng chí đang khống chế một người đàn ông say xỉn. Dù các chiến sỹ CSGT đã kìm chế, liên tục nói: “Chị đừng nóng, từ từ giải quyết” nhưng nhóm người này vẫn vô cùng hung hăng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được một người dân dùng điện thoại quay lại rồi đăng tải lên mạng.

Thông tin trên tờ Người lao động, vào khoảng 14h ngày 13/1, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A (huyện Hồng Dân), tổ công tác của lực lượng CSGT Công an huyện Hồng Dân phát hiện Trần Văn Lâm (34 tuổi; ngụ ở xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi, ngụ cùng xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ) điều khiển 2 xe máy có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn cho thấy trong hơi thở đối với Lâm là 1,10mlg/lít khí thở và Sương là 0,471mlg/lít khí thở.

Tại thời điểm lực lượng CSGT tiến hành lập biên bản thì bất ngờ đối tượng Lâm chống đối, không hợp tác, sau đó đạp ngã xe mô tô chuyên dụng và tấn công tổ công tác khiến một chiến sĩ CSGT bị thương. Còn đối tượng Sương và Nguyễn Văn Thức (29 tuổi; ngụ ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân) tiếp tục chửi bới, tấn công khiến 2 chiến sĩ CSGT bị thương. Tiếp đó, Lâm dùng gạch, đá tấn công lực lượng CSGT.

ĐỐi tượng Lâm và Sương. Nguồn ảnh: CAND

Trao đổi trên báo Công an nhân dân vào ngày 16/1, Công an huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm 3 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn.

Hải Vân (Tổng hợp)