Giải trí

Clip: Bị khiêu khích, trọng tài biên lao vào sân đấm "vỡ mặt" cầu thủ

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên, trọng tài biên Sergey Tumasov đã đi vào sân rồi rồi tung cú đấm thẳng vào mặt Shonia khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự cố hy hữu đang gây xôn xao làng bóng đá này diễn ra trong trận giao hữu giữa Legion và Sakhalinets vào ngày 14/7, tại Nga.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên, trọng tài biên Sergey Tumasov đã nổi giận đùng đùng, đi vào sân rồi rồi tung cú đấm thẳng vào mặt một cầu thủ áo xanh của đội Sakhalinets. Hành động của vị trọng tài biên ngay sau đó đã bị CĐV ghi hình lại và tung lên mạng xã hội.

Trên Twitter một làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Nga đã nổ ra. Nhiều CĐV đã chỉ trích trọng tài Sergey Tumasov về hành vi "côn đồ" và thái độ hành xử thiếu chuẩn mực.

Ngay sau đó, liên đoàn bóng đá Nga cũng mở một cuộc điều tra về vụ việc này. Trả lời phỏng vấn trên tờ RT (Nga), trọng tài Sergey Tumasov cho biết lý do khiến ông hành động thiếu kiềm chế như vậy là do Shonia (cầu thủ bị đấm) đã khiêu khích và đối đầu với mình trong suốt trận đấu.

Được biết, Sakhalinets là đội bóng mới được blogger nổi tiếng Mikhail Litvi thành lập ở thành phố Moscow vào năm ngoái. Còn Legion là đội bóng khá nổi tiếng ở thành phố Makhachkala.

Hải Vân (T/H)