Video

Clip: Bị khiêu khích, cầu thủ Thái Lan lao vào đấm HLV đội bạn

Bị khiêu khích khi đang rời sân, cầu thủ Bolingi đã lao vào đấm huấn luyện viên của Bangkok United.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 28/5, trong trận đấu giữa Buriram và Bangkok United.

Cụ thể, trong những phút cuối trận, khi Buriram đã có lợi thế dẫn 2 bàn và gần như chắc chắn giành chiến thắng thì một tranh cãi đã nổ ra. Bolingi đã có hành động bóp cổ Rungrath Poomchantuek bên phía Bangkok United. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi Bolingi ra khỏi sân.

Trên đường biên, Jonathan Bolingi đụng mặt một HLV của Bangkok United. Cả hai sau đó lời qua tiếng lại rồi lao vào choảng nhau. Do không giữ được bình tĩnh, Bolingi đã đấm vào mặt người khiêu khích mình.

Ban huấn luyện của cả hai đội đã phải lao vào can ngăn hai cái đầu nóng thì tình hình mới được xoa dịu. Trọng tài sau đó đã phải rút thêm một thẻ đỏ cho thành viên của ban huấn luyện Bangkok United.

Sau trận đấu, chủ tịch của Buriram United Newin Chidchob đã rất tức giận với Bolingi dù cầu thủ vừa giúp đội nhà lên ngôi. Được biết, ý của chủ tịch Buriram United là ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Bolingi và cầu thủ này sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Trước đó, hình ảnh bóng đá Thái Lan cũng bị ảnh hưởng bởi vụ xô xát với U22 Indonesia, trong trận chung kết SEA Games 32.

Hải Vân (T/h)