Giải trí

Clip: Bị hai con chó nhà cắn xé điên cuồng, chó sói quyết "mở đường máu" thoát thân

Bị hai con chó nhà lao vào tấn công, cắn xé cùng một lúc, con chó sói không thể chống đỡ lại. Cuối cùng nó quyết định mở cho mình một con đường máu để thoát thân.


Một con chó sói đã rơi vào tình cảnh khốn cùng khi bị 2 con chó nhà hung dữ lao vào tấn công. Nếu như một đấu một thì chó nhà không phải là đối thủ của chó sói. Tuy nhiên, khi phải chiến đấu cùng một lúc với 2 con chó nhà thì chó sói đã bị thất thế.

Có thể thấy, 2 con chó nhà tỏ ra vô cùng hiếu chiến, một con tấn công phía trước, con còn lại cắn xé ở phía sau khiến con chó sói không thể chống đỡ cùng một lúc.

Tuy nhiên, con chó sói đã tìm cách bỏ chạy và mở cho mình một con đường máu để thoát thân. Không rõ con chó sói có thoát được sự truy đuổi của hai con chó nhà hay không nhưng vết thương mà nó hứng chịu là không hề nhẹ chút nào.

Chó sói được biết đến là loài mãnh thú tương đối lớn, thức ăn chính là thịt, chúng chuyên săn bắt thỏ, gà rừng, các loài hươu nai, chuột, gia cầm, gia súc... Đôi khi chúng cũng ăn một số thức ăn có tính thực vật, thậm chí còn tàn sát cả đồng loại. Sói đi thành bầy đôi khi còn có thể gây tổn thương cho người.

Hải Vân (T/H)