Video

Clip: Bị ép uống rượu với bố chồng, cô dâu có màn xử lý cực chất

Bị người phụ nữ ép uống rượu giao bôi với bố chồng, cô dâu không hề tỏ ra bối rối mà lập tức trả lời rằng: "Rượu này cháu không thể uống được".

Sự việc được ghi lại tại một đám cưới ở Thành phố Hiếu Cảm, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Trong clip, khi đang nâng ly với quan khách để chúc mừng đám cưới, cô dâu bất ngờ bị một người phụ nữ ép uống rượu giao bôi với bố chồng. Dù người phụ nữ nói chuyện rất khó nghe nhưng những người xung quanh lại tỏ ra hưởng ứng và cổ vũ cho hành động vô duyên này.

Trước tình huống bị ép buộc vô lý, cô dâu ngần ngại lùi lại mấy bước nhưng vẫn bị người phụ nữ kéo lại. Cảm thấy sự việc quá lố lăng, cô dâu đã lên tiếng từ chối: "Rượu này cháu không thể uống được".

Thấy vậy, người bố chồng đã lập tức đi tới giải vây để không khí bớt khó xử. Ông kéo người phụ nữ về phía mình rồi bảo con dâu đi sang bàn tiệc khác. Sau đó ông tiếp tục chào hỏi bạn bè đến chung vui.

Được biết, uống rượu giao bôi vốn là nghi thức dành cho đôi phu thê. Tân lang và tân nương mỗi người cầm một ly rượu bắt chéo tay nhau rồi uống rượu. Vì vậy, việc người phụ nữ ép con dâu uống rượu với bố chồng hiển nhiên không phù hợp và trái với thuần phong mỹ tục.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Cư dân mạng đã hết lời khen ngợi hành động thẳng thắn, dứt khoát của người bố chồng và con dâu, đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu lịch sự của người phụ nữ.

Hải Vân (T/h)