Video

Clip: Bị đụng chạm trên xe buýt, người phụ nữ "xử đẹp" tên biến thái

Bị trêu ghẹo, đụng chạm trên xe buýt, người phụ nữ đã quyết định dạy cho tên biến thái một bài học khiến hắn phải bỏ chạy.

Đoạn clip được tài khoản Hate Detector chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Cụ thể, một người phụ nữ đi xe buýt đã bị một người đàn ông không rõ danh tính trêu ghẹo và cố gắng chạm vào người. Ngay cả khi người phụ nữ đã lên tiếng cảnh báo nhưng anh ta vẫn cố tình đụng chạm.

Thay vì im lặng chịu đựng, người phụ nữ này đã túm lấy cổ áo của tên biến thái rồi tát liên tiếp vào mặt. Điều đáng nói là thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người trên xe nhưng không ai tới giúp người phụ nữ. Gã đàn ông sau đó đã xuống xe và bỏ chạy. Vụ việc được cho là xảy ra ở Mandya, bang Karnataka, Ấn Độ.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận từ phía người xem. Đa số ý kiến đều khen ngợi màn xử lý của người phụ nữ, đồng thời tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông.

"Một người phụ nữ dũng cảm", "Một bài học cho kẻ hay đi quấy rồi", "Không hiểu sau những người trên xe lại để hắn chạy đi"... là một số bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)