Video

Clip: Bị đối thủ sút thẳng vào mặt, võ sĩ mất ý thức quay sang đánh trọng tài

Sau khi bị đối thủ sút thẳng vào mặt, Jesse bị choáng váng và rơi vào trạng thái mất ý thức. Tưởng nhầm trọng tài là kẻ thù, anh chàng đã lao vào tấn công tới tấp.

Tình huống dở khóc dở cười này diễn ra trong trận đấu giữa Jesse Joe Mesa và đối thủ Andres Camacho, tại sự kiện Trench Warz được tổ chức ở Sanpai.

Ở những giây đầu tiên, Andres Camacho đã tung ra những đòn quyết liệt rồi đánh ngã đối thủ. Khi Jesse Joe Mesa đã nằm dưới sàn, Andres Camacho tiếp tục tung ra cú đá cực mạnh. Dính đòn nguy hiểm, Jesse Joe Mesa bị choáng váng và rơi vào trạng thái mất nhận thức tạm thời. Tưởng nhầm trọng tài là kẻ thù, anh chàng này đã lao vào tấn công tới tấp.

May mắn là người điều khiển trận đấu lại là võ sĩ nổi tiếng Frank Camacho. Ngay lập tức vị vua áo đen đã né được đòn và ôm lấy đầu Jesse Joe Mesa để làm cho anh bình tĩnh trở lại. Kết thúc trận đấu, Camacho bị xử thua do phạm luật.

Được biết, màn so tài này đã diễn ra cách đây vài năm nhưng mới đây đã gây sốt trở lại khi được trang võ thuật nổi tiếng "caposa" chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho pha xử lý "chất lừ" của trọng tài.

Hải Vân (T/H)