Giải trí

Clip: Bị đối thủ hạ gục, cao thủ kickboxing rời sàn đấu bằng cáng

Dính cú đá cực mạnh của Mohamed El Mesbahi, võ sĩ Nait Slimani đổ gục xuống sàn đấu và phải rời sân bằng cáng.

Ngày 2/11, võ sĩ Nait Slimani đã có màn so tài cùng Mohamed El Mesbahi, trong trận tranh đai Superkombat.

Được biết, Nait Slimani là tay đấm nổi tiếng người Pháp và hiện đứng hạng 9 thế giới. Tay đấm sinh năm 1993 sở hữu thành tích 73 thắng, 6 thua và từng nhiều lần giữ đai thế giới. Trong khi đó, El Mesbahi hiện thi đấu cả kickboxing lẫn MMA và có thành tích 34 thắng, 2 thua và 1 hòa.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng chỉ vì để lộ sơ hở mà Slimani đã phải nhận trận thua knock out ngay trong hiệp 1.

Cụ thể, ở phút thứ 2 của trận đấu, Slimani đã mất cảnh giác khi đang áp sát đối thủ để ra đòn. Lợi dụng sơ hở này, Mesbahi đã lập tức tung ra cú đá bằng chân trái trúng người Slimani. Dính cú đá cực mạnh, tay đấm nổi tiếng người Pháp đổ gục xuống sàn.

Ngay lập tức, trọng tài đã phải lao vào can thiệp và cho dừng trận đấu. Được biết, đây là lần thứ 2 Slimani bị hạ knock out. Theo ghi nhận, võ sĩ 28 tuổi đã phải rời sân bằng cáng.

Theo chia sẻ của HLV David Blanc thì Slimani đang phục hồi tốt, nhớ được những diễn biến của trận đấu. "Hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy", ông Blanc nói thêm.

Hải Vân (T/H)