Giải trí

Clip: Bị đối thủ đá vỡ đồ bảo hộ vùng kín, võ sĩ quằn quại trong đau đớn

Vung chân đá vỡ đồ bảo hộ vùng kín của đối thủ, ElSawi đã khiến Fraga gục xuống sàn đấu và nằm quằn quại trong đau đớn.

Tình huống trớ trêu này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ Ibrahim ElSawi và đối thủ Yuri Fraga trong khuôn khổ sự kiện UAE Warrior 11.

Ngay từ pha ra đòn đầu tiên, ElSawi đã vung chân sút thẳng vào hạ bộ của Fraga. Cú ra đòn quá mạnh khiến võ sĩ người Brazil đổ gục xuống sàn rồi nằm quằn quại đau đớn. Lúc ElSawi bị đối thủ tấn công, nhiều người đã nghe thấy một tiếng kêu khá lớn phát ra.

Theo ghi nhận thì đồ bảo hộ vùng kín mà Fraga đeo đã bị vỡ. Sau vài phút sơ cứu, võ sĩ này đã được đưa tới trung tâm y tế gần nhất.

Trận đấu kết thúc chỉ sau 8 giây vì Fraga không thể tiếp tục thi đấu và trọng tài tuyên bố không có người thắng cuộc và người thua cuộc. Với kết quả này, ElSawi vẫn dậm chân tại chỗ với 6 thắng, 8 thua. Trong khi đó, Fraga khá hơn một chút bằng thành tích 13 thắng, 11 thua.

Hiện ban tổ chức vẫn chưa công bố tình trạng sức khỏe cụ thể của Fraga. Hy vọng Fraga sớm bình phục để có thể thượng đài trong thời gian sớm nhất.

Đoạn clip ghi lại trận thượng đài này đã được tài khoản Caposa đăng tải lên twitter và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hải Vân (T/H)