Giải trí

Clip: Bị đánh úp, ngựa vằn phản đòn cực gắt rồi hành sư tử "thừa sống thiếu chết"

Không chỉ bị ngựa vằn đưa vào thế hạ phong, sư tử còn bị hành hạ tới mức "thừa sống thiếu chết".


Phát hiện thấy một con ngựa vằn đang lang thang kiếm ăn, con sư tử cái đã quyết tâm hạ gục con mồi bằng cách nhảy lên lưng và tung ra cú cắn cực mạnh.

Bị kẻ săn mồi đu bám, ngựa vằn không chịu nằm yên chờ chết mà phản đòn vô cùng quyết liệt. Nó liên tục nhảy lên một cách lồng lộn khiến cho sư tử không thể thực hiện được ý đồ.

Thậm chí, sau một hồi giằng co quyết liệt, ngựa vằn còn đưa sư tử vào thế hạ phong rồi bị kéo lê một cách cực kỳ thảm hại.

Đáng tiếc cho sư tử khi con mồi lần này nó lựa chọn lại không phải là kẻ yếu. Cuối cùng, sư tử đành phải buông bỏ con mồi và lựa chọn mục tiêu dễ dàng hơn.

Sư tử được mệnh danh là một trong những kẻ săn mồi khét tiếng. Nhờ vào sức mạnh vốn có, cộng thêm hàm răng và bộ móng vuốt sắc bén, chúng thường xuyên săn giết các loài động vật to lớn như trâu rừng, linh dương đầu bò, ngựa vằn… để làm thức ăn.

Khi chạm trán với ngựa vằn, sư tử cũng thường xuyên giành phần thắng. Tuy nhiên, cũng có không ít lần, bản năng sinh tồn đã giúp ngựa vằn lật ngược tình thế một cách khó tin.

Hải Vân (T/H)