Giải trí

Clip: Bị đánh hội đồng, cá sấu tung ra "ngón võ" sở trường khiến 4 sư tử tắt điện

Dù cuộc chiến diễn ra trên bờ nhưng cá sấu vẫn tung ra được "ngón võ" sở trường, khuất phục cả đàn sư tử và giành chiến thắng.


Cá sấu có thể là hung thần dưới những dòng sông của châu Phi nhưng khi lên bờ, nó lại đối diện với muôn vàn nguy hiểm và thậm chí còn có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ khác.

Cuộc đụng độ gay cấn này diễn ra trên sông Mara, ở Tanzania. Khi đang nằm trong bụi rậm, con cá sấu lập tức trở thành mục tiêu của đàn sư tử.

Lúc đầu, chúng vờn con cá sấu như để kiểm tra phản xạ và tốc độ của con mồi. Tuy nhiên, khi bị 4 con sư tử lao vào cắn xé, cá sấu lập tức dùng hàm răng sắc nhọn của mình để đe dọa và chống trả quyết liệt. Nhận thấy không có cơ hội giành phần thắng, đàn sư tử lập tức rút lui.

Có thể thấy, dù bị áp đảo về số lượng, cuộc chiến lại diễn ra trên bờ nhưng cá sấu vẫn tung ra được "ngón võ" sở trường để hạ gục những kẻ săn mồi khát máu. Khi cuộc chiến kết thúc, đàn sư tử đàn sư tử đành ngậm ngùi nhìn con mồi ung dung đi về phía dòng nước.

Được biết, rất hiếm khi sư tử giết cá sấu nhưng những cuộc đối đầu giữa 2 kẻ ăn thịt hàng đầu này lại diễn ra rất thường xuyên.

Hải Vân (T/H)