Video

Clip: Bị đàn chó hoang truy đuổi, bé trai tăng tốc bỏ chạy và cái kết

Thấy đàn chó hoang lao về phía mình, đứa trẻ mới biết đi lập tức tăng tốc bỏ chạy.

Khi đang chơi đùa trên một con đường ở Amroha, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, một đứa trẻ mới biết đi bất ngờ bị đàn chó hoang đuổi theo. Ngay lập tức cậu bé quay đầu bỏ chạy.

Cùng lúc này, một người phụ nữ lao tới, xua đuổi đàn chó để giải cứu cậu bé. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Được biết, thành phố này đã ghi nhận nhiều trường hợp chó hoang tấn công người đi bộ, trong đó có trẻ em. Người dân địa phương cho biết, trẻ em cầm gậy bước ra khỏi nhà vì sợ bị chó tấn công.

Trong clip được ghi lại, có thể thấy cậu bé đang cố gắng bỏ chạy khi đàn chó tăng tốc để bắt cậu bé và tấn công. Đây là một trong nhiều trường hợp chó hoang tấn công tràn lan khắp các vùng của Uttar Pradesh.

Trong khi chính quyền tuyên bố đang xem xét các kế hoạch kiểm soát sinh sản động vật trong khu vực thì người dân cho biết họ sợ để con mình ra ngoài. Người ta nói rằng các cuộc tấn công của chó hoang đã gây ra sự hoảng loạn trong khu vực và khoảng chục trường hợp tấn công như vậy đã xuất hiện trong những tháng gần đây.

Thẩm phán quận Amroha Rajesh Kumar Tyagi nói với India Today: "Chúng tôi đã gọi một đội để bắt chó và họ đang bắt chúng ở các địa phương. Hành động đang được thực hiện ở cấp quận."

Trong khi đó, một người dân địa phương chia sẻ: "Sợ chó tấn công, trẻ em đi học thế nào? Ngay cả khi trẻ em đi mua đồ, trẻ em cũng phải cầm gậy bước ra ngoài".

Hải Vân (Theo Newsflare)