Giải trí

Clip: Bị đấm gục trên sàn đấu, võ sĩ vẫn bật dậy "lật kèo" khó tin

Võ sĩ người Nga Evgeniy Poskotin đã khiến nhiều người bất ngờ khi có màn "lật kèo" ngoạn mục rồi hạ đo ván tay đấm Nurel Amanov.

 

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ người Nga Evgeniy Poskotin và đối thủ Nurel Amanov, ở sự kiện MMA Series 26 tại Nga.

Ngay từ khi hiệp đấu vừa bắt đầu, Nurel Amanov đã hoàn toàn chiếm thế thượng phong. Thậm chí, có thời điểm võ sĩ người Kyrgyzstan còn quật ngã Evgeniy Poskotin xuống sàn rồi tung ra những cú đấm liên tiếp.

Những tưởng rằng, Poskotin sẽ khó lòng đứng dậy, tuy nhiên anh đã có màn "lật kèo" cực khó tin. Chỉ vài giây sau khi bị quật ngã, Poskotin vùng lên mạnh mẽ rồi tung ra những cú đấm liên tiếp trúng mặt Amanov khiến đối thủ ngã xuống và bất động trên sàn đấu.

Ngay lập tức trọng tài đã xử Poskotin thắng knock out. Được biết đây là chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp của võ sĩ người nga.

Sau trận đấu kết thúc, Poskotin đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Một số ý kiến cũng cho rằng tình huống bị đối thủ "lật kèo" khi đang chiếm thế thượng phong cũng cho thấy sự thiếu kinh nghiệm của Amanov.

Hải Vân (T/H)