Video

Clip: Bị cướp đe dọa, người phụ nữ "phản đòn" cực gắt và cái kết

Bị tên cướp cầm súng đe dọa, người phụ nữ không những không sợ hãi mà còn dùng cầm chiếc túi đánh liên tiếp vào người hắn.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng ở Champ du boult, Pháp và đã được camera giám sát ghi lại.

Trong clip, một tên cướp mang theo súng đã lao vào cửa hàng để đe dọa những người bên trong để cướp tiền. Đối mặt với tình huống nguy hiểm, người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng đã bình thản đặt con nhỏ vào chỗ an toàn. Sau đó, người này quay ra đối mặt với tên cướp hung tợn.

Sau khi mắng chửi tên cướp rằng đây không phải ngân hàng, cô đã cầm lấy chiếc túi rồi đánh liên tục vào người hắn. Trước hành động của người phụ nữ, tên cướp đã nổ súng để đe dọa. Tuy nhiên, người phụ nữ lại chẳng hề tỏ ra sợ hãi. Cuối cùng, hắn đành chuồn khỏi hiện trường.

Được biết, sau khi rời khỏi cửa hàng, tên cướp đã bị bắt giữ. Khẩu súng của hắn được phát hiện dùng đạn mã từ, loại đạn chỉ nạp thuốc súng và không có đầu đạn.

Chia sẻ trên báo chí địa phương, người phụ nữ "cứng" nhất hệ mặt trời này cho biết: "Tôi đã hay nóng tính thì chớ lại còn không bao giờ chịu thua người khác một cách dễ dàng".

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra khâm phục trước thái độ bình tĩnh của người phụ nữ.

Hải Vân (T/h)