Giải trí

Clip: Bị chó Pitbull truy sát, lợn rừng quay lại phản đòn và cái kết

Bị chó Pitbull hung hăng truy đuổi trong bãi đất trống, lợn rừng bất ngờ quay lại phản đòn rồi húc đối thủ tới tấp.

Trong clip, một con lợn rừng và một con chó Pitbull đang được thả vào một bãi đất trống. Ban đầu, con chó dữ tỏ ra khá hung hăng khi liên tục lao tới truy đuổi đối thủ. Bị tấn công một cách quyết liệt, con lợn rừng bỏ chạy thục mạng.

Sau nhiều vòng bị truy đuổi, lợn rừng bất ngờ quay đầu lại rồi tấn công ngược lại kẻ thù. Nhận cú húc bất ngờ, chó Pitbull lộn nhiều vòng trên mặt đất. Tuy nhiên, nó vẫn không chịu bỏ cuộc mà tiếp tục đứng dậy truy đuổi lợn rừng. Quyết định sai lầm này đã khiến nó phải trả giá một lần nữa.

Không chỉ dồn chó Pitbull vào góc tường, lợn rừng còn dùng hàm răng sắc nhọn cắn vào cổ đối thủ rồi liên tiếp tung ra những đòn tấn công dũng mãnh. Cuối cùng, do dính quá nhiều đòn đau, con chó Pitbull đành phải chấp nhận bỏ cuộc.

Pit bull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu.

Pitbull còn được coi là hung thần của các loài chó chọi bởi có sức mạnh, cơ thể to lớn với trọng lượng trung bình ngoài 30kg, cao từ 45-50cm. Loài chó này có một cơ hàm khác biệt, có cấu tạo như khớp khóa, vì vậy khi chó Pitbull đã cắn vật gì, hay đối thủ thì không dễ nhả ra.

Trong khi đó, lợn rừng là loài động vật khá "đồng bóng" và có bản năng sinh tồn cực cao, càng bị tấn công, càng bị dồn ép, lợn rừng càng mạnh mẽ đáp trả.

Hải Vân (T/H)