Video

Clip: Bị chó dữ tấn công, cô gái la hét kêu cứu rồi cố bảo vệ chó cưng

Để bảo vệ chú chó cưng khỏi con chó dữ, một cô gái ở miền nam Trung Quốc đã bị thương.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 14/8, tại Thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Cụ thể, khi đang dắt con chó nhỏ đi dạo trên đường, người phụ nữ tên Liu bất ngờ bị một con chó săn lông vàng to lớn lao tới tấn công. Quá hoảng sợ, Liu lập tức hét lên và cố gắng che chắn cho con chó cưng của mình.

Tuy nhiên, con chó săn to lớn vẫn không từ bỏ ý định mà vồ ngã người phụ nữ. Ngay sau đó, con chó săn giật mạnh con chó nhỏ trong tiếng kêu cứu tuyệt vọng của Liu. Phát hiện ra sự việc, chủ nhân của con chó săn đã chạy đến hiện trường và khống chế được con chó hung hãn.

Những người có mặt gần hiện trường kể lại rằng, họ đã nhìn thấy chú chó săn lông vàng chạy vụt qua, ngay sau đó là tiếng kêu cứu tuyệt vọng của Liu. Khi chạy tới nơi, họ đã chứng kiến ​​cảnh con chó săn tấn công con chó nhỏ. Đáng chú ý, không có dây xích nào được buộc trên cổ con chó to lớn.

Chia sẻ với truyền thông, Liu cho biết, cô và con chó cưng đều bị thương trong vụ tấn công. Hiện chú chó nhỏ đang bị thương và được điều trị tại bệnh viện.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức gây sốt. Đa số người xem đều tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này.

Một đại diện từ văn phòng quận Shiyan cho biết vào tối hôm đó, cả hai bên đã đạt được thỏa thuận tại đồn cảnh sát Shiyan, hòa giải thành công và giải quyết vấn đề liên quan đến bồi thường.

Hải Vân (Theo Newsflare)