Video

Clip: Bị cáo tấn công, người phụ nữ "phản đòn" cực gắt và cái kết

Đang đứng trong sân nhà, người phụ nữ bất ngờ bị con cáo lao tới tấn công một cách dữ dội khiến người xem sợ hãi.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở Ithaca, New York, Mỹ.

Cụ thể, một người phụ nữ đang đứng nói chuyện điện thoại trong sân nhà nên không để ý đến xung quanh. Vài giây sau, một con cáo lặng lẽ tiến tới, cắn thẳng vào chân người phụ nữ.

Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ dùng chân đá liên tiếp vào con cáo để cố gắng đuổi nó đi. Tuy nhiên, con cáo tỏ ra khá gan lì, vẫn tiếp tục lao tới tấn công đối phương. Chứng kiến cảnh tượng trên, một người hàng xóm đã lập tức chạy đến, cầm lấy chiếc gậy lớn rồi đánh vào người con vật để đuổi nó đi.

Theo người dân địa phương, con cáo sau đó đã quay trở lại khu vực vài lần và may mắn nó không tấn công người nào khác. Đội giải cứu cũng đã tới và đưa con cáo tới phòng thí nghiệm của Đại học Cornell.

Sau sự việc, Ed Russo, anh họ của người phụ nữ đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Em tôi bị cáo tấn công khi đang đứng ngay trong sân nhà ở Ithaca, New York. May mắn vết thương không quá nặng nhưng tôi không hiểu tại sao cáo xuất hiện ở đây".

Đoạn clip sau khi đăng tải đã ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Người xem đều tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này.

Hải Vân (T/h)