Giải trí

Clip: Bị cả đàn sư tử đeo bám, hà mã cuống cuồng lao đầu vào ô tô

Khi bị tấn công bởi đàn sư tử, con hà mã cuống cuồng cắn vào đầu chiếc ô tô chở theo đoàn du khách. Rồi nó kiệt sức khi bị đàn sư tử đeo bám dai dẳng.

Một con hà mã đơn độc xuất hiện trước mắt đoàn du khách tham quan tại Vườn quốc gia Kruger, theo sau nó là một đàn sư tử. Chẳng hề quan tâm tới sự hiện diện của con người và những chiếc ô tô, đàn sư tử lao vào tấn công con hà mã.

Hà mã vốn là loài vật hung dữ bậc nhất châu Phi. Khi cảm thấy bị xâm phạm về lãnh thổ hoặc trong lúc bảo vệ con non, hà mã sẽ giết chết bất kỳ loài vật nào quấy rầy. Do đó, cũng chẳng mấy khi sư tử chọn hà mã làm con mồi.

Con hà mã xuất hiện trong đoạn video đang đi lang thang một mình, có vẻ như nó vừa bị trục xuất khỏi đàn hoặc vừa bại trận trong một cuộc chiến tranh giành lãnh thổ quyết liệt. Đàn sư tử đã nắm lấy cơ hội hiếm có, tìm mọi cách hạ gục con mồi khổng lồ.

Khi bị đàn sư tử tấn công, con hà mã mất phương hướng, cuống cuồng lao vào cắn đầu chiếc ô tô chờ theo đoàn du khách tham quan. Tài xế của chiếc xe này lập tức lùi chiếc xe lại, con hà mã sau đó lững thững bỏ đi mặc kệ những con sư tử chồm lên lưng nó cắn xé.

Được biết, sự đeo bám dai dẳng của những con sư tử sau đó đã làm cho hà mã kiệt sức và gục ngã. Nó nhận một cái chết đau đớn và trở thành miếng mồi ngon cho bầy sư tử háu đói.

Công Hiếu (t.h)