Mới- nóng

Clip: Bị bắt cóc, người đàn ông nhảy xuống đường cao tốc thoát thân

Một người đàn ông ở Nga đã quyết định nhảy khỏi chiếc xe ô tô đang chạy trên đường cao tốc để thoát khỏi những kẻ bắt cóc.

Mới đây, kênh truyền hình Ren TV của Nga đã công bố một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông sống ở thủ đô Moscow bị một nhóm người bắt cóc. Khi đang ở trên chiếc xe của những kẻ bắt cóc, người đàn ông này đã liều mình nhảy xuống đường cao tốc.

Trong đoạn clip được camera giám sát ghi lại, người đàn ông đã lăn vài vòng dưới đường trước khi một vài chiếc xe ô tô chạy phía sau kịp dừng lại. Cú "phi thân" khiến người đàn ông nằm bất động trên mặt đường.

Ngay lập tức, một số người dân đã chạy lại giúp đỡ nạn nhân. Đồng thời một chiếc xe cứu thương cũng đã tới hiện trường và đưa người đàn ông tới bệnh viện.

Được biết, người đàn ông cùng một người bạn của mình đã bị 3 đối tượng bắt cóc và yêu cầu trả số tiền thuê một chiếc ô tô. Sau khi bị đánh đập dã man, hai người đàn ông bị những kẻ bắt cóc đưa lên chiếc ô tô màu trắng và di chuyển tới một địa điểm không được công bố. Khi gặp phải tình huống nguy hiểm, người đàn ông đã quyết định mở cốp xe và nhảy xuống đường cao tốc với hy vọng sẽ sống sót.

Thông tin về người bạn bị bắt cùng người đàn ông ở Moscow chưa được công bố. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ bắt cóc trên.

Hải Vân (T/H)