Video

Clip: Bị bạn gái tát tới tấp, nam thanh niên có hành động khó tin

Thay vì tát trả lại bạn gái, nam thanh niên lại cầm lấy "cái tay hư" của người yêu rồi đánh liên tiếp khiến người xem không khỏi bật cười.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi đang cãi nhau trên phố. Có thể thấy, cô gái vô cùng giận dữ khi thẳng tay tát vào mặt bạn trai.

Bị tát liên tiếp, bạn trai liên tục khóc và lùi lại phía sau. Thấy vậy, cô gái vẫn không buông tha mà tiếp tục đánh anh chàng. Trước thái độ hung hăng của bạn gái, nam thanh niên rất tức giận, lập tức có màn đáp trả lại.

Tuy nhiên, cái cách mà ảnh chàng phản ứng với bạn gái lại khiến người xem không khỏi bật cười. Thay vì tát trả đối phương, nam thanh niên lại nắm lấy tay của bạn gái rồi đánh liên tiếp. Kết quả, cô nàng đỏng đảnh vẫn không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục tát bạn trai mình.

Đoạn clip được quay trên một con phố ở Trung Quốc. Vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi cãi nhau nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bật cười trước hành động của nam thanh niên. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, dù có giận nhau, cô gái cũng không nên tát vào mặt bạn trai như vậy.

Hải Vân (T/h)