Giải trí

Clip: Bị 3 gà tre đánh hội đồng, gà trống bay người tát "lật mặt" đối thủ

Bị 3 con gà tre lao vào đánh hội đồng, con gà trống liền tung ra những cú mổ trực diện vào người đối thủ rồi nhảy lên tát thẳng vào mặt.

Đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh một con gà trống đang bị 3 con gà tre đánh hội đồng khiến nhiều người thích thú.

Khi đang lang thang kiếm ăn trong vườn, một con gà trống bất ngờ bị con gà tre lao tới gây chiến. Trước màn gây sự này, con gà trống liền "nổi đóa" quay sang tấn công gà tre tới tấp.

Thấy bạn bị đánh, 2 con gà tre khác trong đàn liền lao vào hỗ trợ. Bị những kẻ háu chiến đánh hội đồng, con gà trống cúi người xuống để né đòn. Tuy nhiên, nó vẫn bị vùi dập không thương tiếc.

Khi bị dồn đến bước đường cùng, gà trống liền thay đổi chiến thuật, nó tung ra những cú mổ trực diện vào người đối thủ rồi nhảy lên tát thẳng vào mặt gà tre. 2 trong số 3 con gà sau đó đã phải từ bỏ cuộc chiến. Một mình cầm cự tới giây phút cuối cùng, con gà tre còn lại cũng đã phải bỏ chạy thoát thân sau khi dính "liên hoàn cước".

Sau khi theo dõi clip, nhiều cư dân mạng để lại bình luận hài hước: "Chấp 3 luôn, gà cứng thật", "Một mình anh cân hết", "Mấy chú tuổi gì mà đòi so găng với anh", "Anh chỉ thất thế những phút đầu tiên nhưng đã trở lại mạnh mẽ vào lúc sau".

Hải Vân