Giải trí

Clip: Bị 20 con sư tử cắn xé, trâu rừng có màn phản đòn "cực gắt"

Bị 20 con sư tử bao vây rồi lao vào cắn xé điên cuồng, trâu rừng không những không khuất phục mà còn dùng sừng húc kẻ thù văng lên không trung.


Nguồn clip: Cinemagig

Khi đang nằm nghỉ ngơi trên một bãi đất rộng, đàn sư tử bất ngờ phát hiện thấy một con trâu rừng đi lạc. Ngay sau đó, chúng lập tức tổ chức tấn công con mồi.

Bị 20 con sư tử bao vây, trâu rừng lập tức bỏ chạy để tìm cho mình con đường sống. Tuy nhiên, ý định này của nó nhanh chóng bị dập tắt vì số lượng sư tử quá đông.

Sau khi bắt được trâu rừng, đàn sư tử đói liền lao vào cắn xé. Thậm chí một con trong đàn còn nhảy lên lưng để khống chế con mồi hòng không cho nó có cơ hội thoát thân. Dù không thể bỏ chạy, trâu rừng vẫn dùng sừng húc tung một con sư tử cái lên không trung.

Cuối cùng, sau một hồi chống cự để giành giật sự sống, con trâu rừng vẫn bị đàn sư tử hạ gục rồi xơi tái ngay tại chỗ.

Sư tử giết và ăn thịt trâu thường xuyên. Trong vài khu vực, trâu rừng châu Phi là con mồi chính của sư tử. Thông thường phải có nhiều con sư tử hợp sức với nhau mới quật ngã được một con trâu trưởng thành, do đó sư tử thường đi cả đàn lớn khi săn chúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sư tử đực trưởng thành đi săn đơn lẻ vẫn có thể quật ngã thành công một con trâu lớn.

Hải Vân