Mới- nóng

Clip: Bé gái khóc thét vì bị người lạ xoa đầu rồi cướp điện thoại

Thấy bé gái đang đứng một mình trước cửa nhà, nam thanh niên liền tiến lại gần xoa đầu cô bé rồi cướp đi chiếc điện thoại.

Nguồn clip: Phuc Truong

Trong clip, một bé gái khoảng 2 tuổi đang cầm chiếc điện thoại trên tay rồi đi từ trong nhà ra ngoài cửa. Ngay sau khi quan sát thấy bé gái, một nam thanh niên đã tiến lại gần rồi xoa đầu cô bé. Nhân lúc không ai để ý, hắn đưa tay giật đi chiếc điện thoại rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Bị người lạ lấy mất điện thoại, bé gái liền òa khóc. Lúc này, người lớn từ trong nhà mới chạy ra nhưng tất cả đã quá muộn. Toàn bộ sự việc xảy ra chỉ trong vài giây và đã được camera giám sát ghi lại.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, bố mẹ của bé đã quá lơ là trong việc trông chừng con nhỏ cũng như bảo vệ tài sản.

"Ôi cướp vào hẳn nhà mà không có lấy một người lớn ở đấy", "Ai có con nhỏ thì để ý nhé, không có ngày nó bế cả con đi lúc nào không biết", "Gia đình này bất cẩn quá, tội bé thật, chắc sợ quá nên mới khóc thét lên"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)