Cộng đồng mạng

Clip: Bé gái có hành động bất ngờ khi đang đi dạo khiến bố hốt hoảng

Những đứa trẻ có khả năng quan sát, ghi nhớ và bắt chước rất giỏi, nhưng nếu rơi vào tình huống dưới đây, chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ phải choáng.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng Trung Quốc khi xem phải bật cười, vì hành động quá đáng yêu của bé gái trong đoạn clip. Theo đó bé gái đang đi chơi cùng bố, cô bé bị bố buộc vào một sợi dây. Một đầu gắn vào tay bố và đầu còn lại gắn vào người con, để tránh con trong tầm kiểm soát của bố.

Điều bất ngờ xảy ra khi hai bố con gặp một người phụ nữ đang dẫn theo một chú chó, chú chó cũng bị xích lại, một đầu dây xích thì người phụ nữ kia cầm để giữ chú chó.

Có lẽ, vì thấy giữa mình và con chó có điểm giống nhau, nên bất ngờ bò xuống đất bắt chước. Vì mải xem điện thoại ông bố đã để con gái bò mấy bước, bố mới phát hiện ra và hốt hoảng cất điện thoại vào túi, nhanh chóng chạy lại bế con lên.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng đây là một clip được dàn dựng mang tính chất giải trí. Nhưng đa số điều dành sự yêu thích hành động quá đáng yêu, và tinh nghịch của bé nhân vật chính trong clip.

Mặc dù là clip có thể là dàn dựng, nhưng điều này vẫn có thể xảy ra, vì trẻ con có khả năng quan sát và bắt chước rất giỏi. Nên người lớn hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, hay nên chọn lọc kỹ những bộ phim hoạt hình, ca nhạc phù hợp với lứa tuổi cho con.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: TikTok