Giải trí

Clip: Bé gái 4 tuổi mắng bố xơi xơi như bà cụ non

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái mắng bố xơi xơi như bà cụ non khiến cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, bé gái khoảng 4 tuổi đang nói chuyện với bố trong xe ô tô bằng giọng đầy trách móc giống như thái độ của bà cụ non. Cách nói chuyện của cô bé khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Vì thế, đoạn clip đã thu hút sự chú ý và thu về hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Một số ý kiến khen ngợi bé gái nói năng lưu loát, lanh lợi, thể hiện sự thông minh, biết suy nghĩ chín chắn. Một số ý kiến khác lại cho rằng, bé gái có giọng điệu không phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, là trẻ con nên hồn nhiên, có cái nhìn về cuộc sống một cách ngây thơ, trong sáng.

Trong đoạn clip, cô bé nói liên tục không ngừng nghỉ với người bố rằng “Bố chẳng làm được gì hết. Chỉ suốt ngày nằm chơi game. Mẹ suốt ngày gấp quần áo, gấp chăn màn, các kiểu thể loại. Việc nhà thì cứ cho mẹ làm xong rồi nấu ăn, mình ăn thì mình phải tự nấu chứ. Con cái ở nhà không trông, không chơi với nó, không tắm rửa, không giúp đỡ vợ…

Thông qua đoạn hội thoại của bé gái, một số ý kiến cũng cho rằng cô bé ngây thơ đã học theo những lời mắng nhiếc của người mẹ dành cho ông bố lười biếng.

Công Hiếu (t.h)