Mới- nóng

Clip: Bế con đi bộ, người phụ nữ bị cướp điện thoại ngay giữa phố

Vừa bế con đi bộ vừa nói chuyện điện thoại, người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông áp sát rồi giật đi chiếc điện thoại chỉ trong tích tắc.

Sự việc xảy ra vào 14h56 ngày 20/5, tại một con hẻm trên đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Thời điểm trên, một người phụ nữ bế theo con nhỏ đi bộ trên đường, vừa bế con người người phụ nữ vừa cầm điện thoại nói chuyện. Đúng lúc này, một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, mặc áo xe ôm công nghệ, điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao đi tới, áp sát người phụ nữ rồi đưa tay giật mạnh đi chiếc điện thoại.

Bị cướp bất ngờ, người phụ nữ liền đuổi theo nhưng tên cướp đã nhanh chóng phóng xe tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra chỉ trong vài giây và đã được camera giám sát của một nhà dân ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, vụ cướp giật táo tợn này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chý ý. Nhiều người cho rằng trong trường hợp này 2 mẹ con đã may mắn khi không bị té ngã xuống đường.

"May quá 2 mẹ con không bị ngã xuống", "Cướp ra tay nhanh thế này làm sao đỡ nổi", "Táo tợn thật, nhưng 2 mẹ con không sao là may rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân